5-HTP Time Release


455.000 

Còn hàng

Qty:
Hướng dẫn
mua hàng
Category: Tag:

Mỗi viên cung cấp 100mg 5-HTP.
Trong mỗi viên Natrol® 5-HTP có chứa đến 5- hydroxytriptophan (5-HTP) là chất trung gian chuyển hóa từ tryptophan thành serotonin- một chất dẫn truyền thần kinh giữ vai trò quan trọng trong điều hòa cảm xúc, nhân cách, hành vi, tính cách và khát vọng, chống lo âu phiền muộn kém ăn thông qua ổn định giấc ngủ.
Natrol® 5-HTP là một sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không có chất gây nghiện, có chứa các axit amin giúp tăng cường cơ thể tái sản xuất serotonin nội sinh, đây là chất dẫn truyền thần kinh trong hệ thống thần kinh.

Các thành phần khác: Cellulose, dibasic calcium phosphate, hypromellose, silica, stearic axit, magnesi stearat, methylcellulose, glycerin.
Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên, tối đa là hai lần mỗi ngày, sau khi ăn. Không vượt quá liều khuyến cáo.
Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi sử dụng nếu bạn đang dùng thuốc theo toa thuốc bao gồm trầm cảm, chứng đau nửa đầu, bệnh Parkinson hoặc rối loạn tâm thần. Không sử dụng với các chất khác có chứa L-tryptophan hoặc 5-HTP. Không sử dụng nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dưới độ tuổi 18 năm.
Không nấm men, lúa mì, ngô, sữa, trứng, đậu nành, glutens, màu sắc nhân tạo hoặc hương vị, thêm đường, tinh bột hoặc chất bảo quản.

  • Other Products From This Seller

    Chat