Advanced Melatonin Calm Sleep Fast Dissolve – dâu


307.000 

Còn hàng

Qty:
Hướng dẫn
mua hàng

Natrol Advanced Melatonin Calm Sleep Fast Dissolve – dâu giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh, giấc ngủ yên tĩnh. Mỗi viên nén cung cấp 6 mg melatonin. Natrol đã kết hợp sức mạnh của L-theanine với melatonin giúp bạn thư giãn một cách tự nhiên trong một viên hương dâu. Công thức hòa tan nhan thúc đẩy sự hấp thụ nhanh chóng.

Các thành phần khác: Xylitol, Cellulose Gum, Hệ thống Flavor tự nhiên (dâu), Đậu nành Polysaccharides, PVP, củ cải củ bột, Malic Acid, Silica, Stearic Acid, Magnesium Stearat, Citric Acid, Maltodextrin, Modified Thực phẩm Tinh bột.
Chứa lúa mì, đậu nành
Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên, 20 phút trước khi đi ngủ. Để có kết quả tốt nhất, để hòa tan trong miệng trước khi nuốt. Không nhất thiết phải uống với nước.
Bảo quản: Giữ trong bao bì kín nơi khô ráo ở nhiệt độ phòng (59-77 độ F). TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM.
Chú ý: Nếu bạn đang được chăm sóc y tế hoặc sử dụng bất kỳ thuốc an thần nào, tham khảo ý kiến của bác sĩ chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng. hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu xuất hiện tình trạng tự miễn dịch, rối loạn trầm cảm hoặc đang mang thai hoặc cho con bú. Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi. Không nên dùng khi vận hành máy móc hoặc lái xe. Người dị ứng với đậu nành, lúa mì, ngô hay nên hỏi ý kiến bác sĩ chăm sóc sức khỏe trước dùng sản phẩm này.

  • Other Products From This Seller

    Chat