Biotin 1000mcg Fast Dissolve – vị dâu


306.000 

Còn hàng

Qty:
Hướng dẫn
mua hàng

Viên uống Biotin của Mỹ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như: vitamin B, vitamin H, vitamin B9 hỗ trợ việc trao đổi chất,chuyển hóa chất béo và axit amin, sản sinh các axit béo, và phát triển tế bào. Sử dụng viên uống Natrol Biotin 10000 mcg hằng ngày là giải pháp tối ưu giúp nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của tóc, móng tay, móng chân và trẻ hóa làn da.
Viên uống Natrol Biotin hỗ trợ mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc, giúp da sáng đẹp hơn, giúp móng chân móng tay chắc khỏe, sáng bóng
– Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng chuyển hóa các Amino Acid.
– Cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng.
– Hỗ trợ điều trị chứng bệnh rụng tóc, kích thích sự phát triển tế bào của tóc và móng tay
– Sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ.
– Phòng ngừa bong da tay,chân và chứng viêm da nhờn.

Các thành phần khác: Xylitol, Cellulose Gum, PVP, tự nhiên vị dâu, củ cải Gốc Powder, Malic Acid, Silica, Stearic Acid, Magnesium Stearate, Citric Acid, Maltodextrin, Modified Thực phẩm Tinh bột.
chứa lúa mì
Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên, một lần mỗi ngày, sau khi ăn. Để có kết quả tốt nhất, để hòa tan trong miệng trước khi nuốt. Không nhất thiết phải uống với nước.
Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi sử dụng nếu bạn đang dùng thuốc theo toa, hoặc mang thai hoặc cho con bú. Những người bị dị ứng với lúa mì hoặc ngô nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước dùng sản phẩm này.
Bảo quản: Giữ trong bao bì kín nơi khô ráo ở nhiệt độ phòng (59-77 độ F). TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM.
Không sữa, trứng, cá, giáp xác vỏ động vật, cây Nuts, Đậu phộng, Đậu nành, Men, màu nhân tạo hoặc hương vị, hoặc chất bảo quản 100% chay

  • Other Products From This Seller

    Chat